1. Kêu gọi đánh giá từ khách hàng – điều quan trọng nhất và dễ làm nhất
Việc nhận được đánh giá từ khách hàng luôn mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhưng ngày nay điều đó càng trở nên quan trọng hơn. Lý do là vì khách hàng muốn có được thông tin thực tế từ những người tới cửa hàng thực, có mua hàng trung thực, đáng tin cậy, để giúp họ đưa ra quyết định mua sắm thông minh.
Trước khi tìm hiểu sâu hơn về Google Reviews (Đánh giá Google), hãy cùng điểm qua những điều cơ bản.
- Tỷ lệ tốt nhất nên là 7/3: Bao gồm 70% review thực tế và 30% là review nhờ nỗ lực kêu gọi.
- Mỗi đánh giá còn là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn trải nghiệm của khách hàng. Những góp ý thực tế giúp doanh nghiệp hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.